Victoria Beckham cấm con gái trang điểm khi ra đường

Khánh Linh

Victoria Beckham cho phép con gái mặc những gì mình thích, thực hiện đam mê làm đẹp nhưng không cho phép cô bé trang điểm mỗi khi ra đường.

Trả lời phỏng vấn The Times, Victoria Beckham cho biết cô luôn đưa con gái đi cùng khi có kế hoạch làm việc, nghiên cứu sản phẩm làm đẹp. Nhờ đó, bé Harper tiếp thu được nhiều kiến thức trong lĩnh vực này.

Ngoài những chuyến công tác, bà Beck còn thích đi mua mỹ phẩm cùng con gái. Cô tiết lộ bé Harper rất thích shopping. "Tới Space NK là sở thích của con bé sau giờ học. Harper bị ám ảnh bởi việc đó", cô nói.

Mặc dù giỏi make-up và có thể tạo khối như chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, bé Harper không được mẹ cho phép trang điểm khi ra đường (trừ những dịp đặc biệt). Còn ở nhà, cô bé thoải mái làm bạn với son phấn.

haper-beckham-1684912726.jpeg

Con gái 12 tuổi của David Beckham có niềm đam mê với thời trang và make-up.

Không chỉ giỏi trang điểm, Harper Beckham còn thừa hưởng niềm đam mê thời trang từ mẹ. Cô bé có khả năng phối trang phục đa phong cách từ những bộ cánh hàng hiệu.

Hồi tháng 2, Victoria Beckham từng đăng ảnh Harper mặc đầm cúp ngực do mình thiết kế và tự hào gọi cô bé là "nàng thơ số một của mẹ". Victoria chú thích: "Mẹ rất thích thiết kế này dành riêng cho con. Rất vui khi được thấy con mặc bộ sưu tập mới nhất của mẹ. Nhìn con thật tuyệt!".

Cũng trong buổi phỏng vấn, bà Beck thừa nhận việc làm đầu tiên mỗi sáng là kẻ lông mày, và David Beckham chưa bao giờ nhìn thấy vợ trong tình trạng không kẻ lông mày.

Theo chia sẻ của cựu thành viên Spice Girls, chân mày của cô xấu do theo đuổi trào lưu mày mảnh từ những năm 2000. "Tôi rất tự ti về việc lông mày bị nhổ quá nhiều. Điều đó khiến toàn bộ gương mặt bị thay đổi ", Victoria Beckham nói.

Trước đây, Victoria Beckham bày tỏ quan điểm dạy con gái là không ép buộc Harper làm theo ý mình, nhất là trong việc chọn nghề. Bà Beck thấy vui khi con gái hứng thú với thời trang, tương lai nối nghiệp mẹ.

Harper Beckham sinh năm 2011. Cô con gái duy nhất của Beckham trong số 4 người con từ khi ra đời được truyền thông chú ý. Từ nhỏ, Harper được Beckham và Victoria cưng chiều, cho mặc toàn hàng hiệu. Cô bé cũng tiếp xúc thời trang từ sớm, ngồi hàng ghế đầu ở những buổi diễn lớn, hình thành năng khiếu yêu thời trang, làm đẹp.